Tìm kiếm việc làm Nha Trang – Việt Nam

Tìm kiếm việc làm Nha Trang – Việt Nam

Bạn đang tìm kiếm việc làm ở Nha Trang? Đây là một số thông tin về thị trường lao động của thành phố này.

Làm việc tại thành phố Nha Trang dường như rất thú vị đối với nhiều người nước ngoài ở Việt Nam vì nó là thành phố có nhiều tiềm năng của Việt Nam.

Ngày hội tư vấn, tuyển dụng trường đại học Nha Trang. Ảnh baokhanhhoa.vn

Thành phố Nha Trang thuộc tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam có thế lực về du lịch. Với một số lượng lớn người nước ngoài muốn làm việc và ở lại thành phố ven biển tuyệt vời này với thời tiết thuận lợi này, chính phủ Việt Nam đã cố gắng thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và tạo cho mình một động lực mới. Nhiều cơ hội việc làm cho người nước ngoài, đặc biệt là về khía cạnh du lịch. Nếu bạn đang tìm việc làm ở đây, bạn cần biết lĩnh vực nào phù hợp nhất với bạn và đảm bảo rằng bạn có đủ trình độ để thực hiện các công việc không có sẵn cho người Việt Nam địa phương.

Tại Nha Trang, mỗi năm Nha Trang có hơn một triệu du khách, du lịch là một trong những trụ cột chính của nền kinh tế, chiếm khoảng 43% tổng sản phẩm trong nước (GDP). Hơn nữa, do thời tiết, môi trường và nhiều nguồn tài nguyên thiên nhiên rất lý tưởng, chính phủ Việt Nam muốn đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng kinh tế và phát triển bền vững của đô thị được biết đến như là trung tâm kinh tế, văn hoá và du lịch của Việt Nam. Mục tiêu là thúc đẩy tốc độ tăng trưởng 12-13% mỗi năm tại tỉnh này.

Hơn nữa, các lĩnh vực khác như nông nghiệp, khai thác mỏ, chế biến và xuất khẩu thủy sản, vận tải, dịch vụ và xây dựng cũng đóng góp vào GDP của thành phố. Có thể dễ dàng nhận thấy rằng nhà máy sản xuất mây mà chủ yếu dành cho xuất khẩu, sản xuất nước khoáng góp phần vào nền kinh tế của thành phố.

Trong một vài năm, khá nhiều công ty trong nước và quốc tế đã thành lập khu vực này, tạo ra một bộ phận lao động không chỉ cho địa phương mà còn cho cả người nước ngoài. Bạn có thể xin việc làm trong lĩnh vực khách sạn, xuất khẩu, dịch vụ, thương mại và bất động sản nếu bạn đáp ứng được yêu cầu công việc, việc làm.

Nền kinh tế

Khu vực có nhiều nguồn tài nguyên thiên nhiên. Tuy nhiên, chính phủ Việt Nam nhằm đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng kinh tế và phát triển bền vững của thành phố vào năm 2015. Trên thực tế, Nha Trang được coi là trung tâm kinh tế, văn hoá và du lịch của Việt Nam. Mục tiêu là thúc đẩy tốc độ tăng trưởng 12-13% mỗi năm tại tỉnh này.

Các ngành khác như nông nghiệp, khai thác, chế biến và xuất khẩu thủy sản, cũng như vận tải, dịch vụ và xây dựng cũng đóng góp vào GDP của thành phố. Bạn cũng có thể tìm thấy một nhà máy sản xuất mây mà chủ yếu dành cho xuất khẩu, cũng như các nhà máy nước khoáng sản mà cũng góp phần vào nền kinh tế của thành phố.

Thị trường lao động

Trong một vài năm, nhiều công ty trong nước và quốc tế đã thành lập khu vực, tạo ra một khu lao động không chỉ cho địa phương mà còn cho cả người nước ngoài. Bạn có thể áp dụng một công việc trong các lĩnh vực hiếu khách, xuất khẩu, dịch vụ, thương mại và bất động sản nếu bạn có những kỹ năng cần thiết.

Mặt khác, ngành hàng hải, đặc biệt là nuôi trồng thuỷ sản, đang tạo ra khoảng 10 nghìn việc làm mỗi năm. Thành phố có một khu vực hàng hải được bảo tồn liên quan đến nhiều đối tác thương mại.

Tìm kiếm việc làm

Để tìm một công việc tại Nha Trang, bạn có thể ghé thăm các trang web việc làm, tham khảo một cơ quan tuyển dụng hoặc kiểm tra các quảng cáo phân loại trên các tờ báo địa phương. Hay thông qua những lời giới thiệu của bạn cũng có thể giúp ích trong công cuộc tìm kiếm việc làm ở thành phố biển. Bắt đầu một công việc mới ở vịnh biển đẹp nhất Việt Nam.